Dự đoán đội nhất bảng A & B VCK World Cup 2022

Nhận định dự đoán đội nhất bảng A & B World Cup 2022 năm nay diễn ra tại Qatar. Cơ hội để dẫn đầu bảng của Hà Lan và Anh liệu có sáng nhất?

Dự đoán đội nhất bảng A & B VCK World Cup 2022

Dự đoán đội nhất bảng A & B VCK World Cup 2022

Dự đoán đội nhất bảng A

Lần đầu tiên góp mặt, nhưng là chủ nhà nên Qatar (xếp thứ 50 trên bảng xếp hạng FIFA) đã có sự chuẩn bị từ 2018 tham dự U23 Châu Á ở Thường Châu (Trung Quốc). Hạn chế của Qatar là họ không có kinh nghiệm thi đấu tại World Cup. Tuy nhiên các học trò của HLV Felix Sanchez có lợi thế sân nhà.

Chung bảng với Ecuador, Senegal và Hà Lan, dù có lợi thế sân nhà nhưng nhiều khả năng Qatar chỉ mơ cạnh tranh chiếc vé đi tiếp với Ecuador và Senegal. Do Hà Lan là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch.

Dự đoán đội nhất bảng A & B VCK World Cup 2022

Dự đoán đội nhất bảng A & B VCK World Cup 2022

Sẽ không quá lời nếu cho rằng Hà Lan là ứng cử viên cho chức vô địch World Cup 2022. Hà Lan đang sở hữu đội hình chất lượng với những cầu thủ tài năng như Van Dijk, Frenkie de Jong, Cody Gakpo, Memphis Depay…

Khả năng giành vé vào vòng knock-out World Cup 2022 của Hà Lan lên tới 66,7%, tỷ lệ nhất bảng là 1/2 (đặt 2 được 1). Với thông số như vậy Hà Lan đương nhiên là ứng cử viên số 1 cho ngôi đầu bảng A.

Tuy nhiên, vị trí thứ 2 để giành quyền đi tiếp vẫn là dấu hỏi lớn. Ecuador và Senegal là hai đội bóng được đánh giá cao hơn Qatar. Thế nhưng, với lợi thế sân nhà, Qatar có lý do để tạo nên bất ngờ. Theo đánh giá của các nhà cái, cơ hội để Qatar giành vé đi tiếp chỉ là 5,9%. Khả năng Qatar dẫn đầu bảng còn thấp hơn với tỷ lệ đặt 1 ăn 16.

Senegal là đội bóng có nhiều cơ hội thứ 2 để vượt qua bảng A World Cup năm nay. Tỷ lệ đi tiếp của đội bóng đến từ châu Phi là 20%. Tỷ lệ đi tiếp tại bảng A của Ecuador chỉ là 14,3%, trong khi mức kèo để họ có vị trí đầu bảng lên tới 5/1 (bỏ 1 được 5).

Dự đoán đội nhất bảng A: Chọn Hà Lan

Dự đoán đội nhất bảng B

Bảng B gồm Anh, Iran, Mỹ và xứ Wales. Anh được đánh giá cao nhất bảng này. Nhưng Mỹ, xứ Wales và Iran cũng có thể gây bất ngờ.

Anh là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch World Cup 2022. Đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng FIFA, World Cúp 2022 đã là lần thứ 16 Anh góp mặt tại World Cup, với 1 lần lên ngôi cao nhất (1966). HLV Southgate mang đến Qatar một dàn cầu thủ tài năng như Harry Kane, Phil Foden, Rashford…

Đến Qatar năm nay, đội tuyển xứ cờ hoa vẫn chưa làm người hâm mộ yên tâm với đối đầu ngay Anh và xứ Wales. Xếp sau Mỹ 3 bậc trên bảng xếp hạng FIFA và mới là lần thứ hai trong lịch sử góp mặt ở World Cup, nhưng các đồng đội của Gareth Bale thể hiện rằng họ là đội bóng khó chịu.

Dự đoán đội nhất bảng A & B VCK World Cup 2022

Dự đoán đội nhất bảng A & B VCK World Cup 2022

Gareth Bale và các đồng đội đã cầm hòa Bỉ với tỉ số 1-1 vào tháng Sáu năm nay. Cũng trong tháng đó, xứ Wales thua sít sao 2-3 trước Hà Lan. Đó là lý do để CĐV Mỹ lo ngại xứ Wales nhiều khả năng sẽ cạnh tranh vé đi tiếp với đội tuyển của họ.

Iran (thứ 20 FIFA, số 1 châu Á) có lần thứ 6 góp mặt tại World Cup song chưa một lần vượt qua vòng bảng. Nhưng đại diện châu Á vẫn bị xem là đội “lót đường” dù dự báo cũng sẽ tiếp tục gây khó khăn cho các đội cùng bảng.

Dự đoán đội nhất bảng B: Chọn Anh

Trên đây MangBong.Net đã Dự đoán đội nhất bảng A & B World Cup 2022. Đội tuyển Hà Lan và Anh khó có thể bỏ lỡ cơ hội dẫn đầu bảng để tránh đối đầu với nhau sớm ở vòng 1/8.

Mạng Bóng cấp tài khoản và giao dịch nạp rút tiền Bong88 nhanh chóng. Đăng ký Bong88 ngay để cùng sống hết mình với WORD CUP 2022.

  • Tặng 100k khi nạp tiền Bong88 lần đầu.
  • Hoàn trả COM 1.5% hàng tuần.

ĐĂNG KÝ TÀI KHOẢN